Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bbcode.php on line 2958
[Giải Trí] động tác luyện tập squat tại nhà
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên
    giatla's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2018
    Bài viết
    474
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 trong 0 bài viết.

    động tác luyện tập squat tại nhà

    Bí kíp bài tập squat tại nhà







    Đối với những người mới làm quen với việc tập tành, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

    Đối với người có cơ thể tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

    Tập squat đúng cách, thực hành động tác đúng tư thế, tuyển lựa cường độ luyện tập ăn nhập để tránh chấn thương.

    Bài tập Squat là một bài tập thúc, được mệnh danh là “nữ hoàng của các bài tập”. Động tác còn bổ trợ cho các nhóm cơ đùi, eo. Có thể tập squat tại nhà, tập một mà ý nghĩa tận ba, còn gì khích hơn phải không nào?

    Những tiêu chuẩn về vẻ đẹp vóc dáng cách tân theo thời gian. Vòng 2 thon gọn sẽ kết thúc là yêu cầu độc nhất của một thân thể gợi cảm. Thêm vào đó, ngày càng nhiều chị em phụ nữ ưng ý vẻ đẹp hấp dẫn và quyến rũ đến từ vòng 3 tròn đầy. Nếu bạn muốn với một vòng 3 đẹp thì xin chúc hạ. Vòng 3 hoàn toàn có thể cải thiện nhờ vào luyện tập. Những bài tập squat tại nhà không quá khó, chỉ cần bạn kiên trì.

    Squat rất lâu đã trở thành “bí kíp” cho các chị em mong muốn mang vòng 3 đầy đặn. đặc trưng, động tác dùng trọng lượng thân là một bài tập được nhiều phụ nữ yêu thích. đầu tiên, nó không yêu cầu mức độ hình thể cao. Những người mới hoàn toàn có thể squat mà không gặp quá nhiều cạnh tranh. Thứ hai, động tác không yêu cầu phương tiện hay tạ nặng. Bạn có thể tập tại bất cứ nơi đâu, tập squat tại nhà, khi đi du lịch. Thứ ba, đây là một bài tập công dụng, được mệnh danh là “nữ hoàng của các bài tập”. Nó còn bổ trợ cho các nhóm cơ đùi, eo. Tập một mà ý nghĩa tận ba, còn gì thú hơn phải không nào?
    Một số gợi ý cho vòng 3 căng đầy nhựa sống:

    - Đối với các bài squat dành cho vòng 3, chỉ tập từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Lý do, các cơ bắp tại vùng thân này cần thời kì để bình phục và sản sinh. thời kì cấp thiết kéo dài từ 48 đến 72 giờ. Đừng quá nóng vội và luyện tập liên tục. Điều này dễ dàng dẫn đến những chấn thương đáng tiếc do vùng cơ bắp phải hđ quá sức. tất nhiên đó, hiệu quả săn chắc mông và tăng cơ sẽ không đảm bảo.

    - Chế độ ăn uống trong thời gian luyện tập tăng cơ cũng cần được chú ý. Khi đang đeo đuổi chế độ tăng cơ, đặc trưng là vòng 3, hãy làm quen và tạo thói quen dùng nhiều protein trong khẩu phần ăn. Phi lê cá, thịt ức gà được các chuyên gia khuyến nghị hơn thịt bò, thịt lợn do chứa nhiều protein, ít chất béo.

    - bên cạnh bài tập squat tại nhà, đừng quên những thực phẩm chỉ dành riêng cho vòng 3 sau. Đậu phộng, dầu cá hồi và sữa tươi không đường là những loại thực phẩm giúp một lượng mỡ vừa phải tích vào vùng mông của bạn. Đặc biệt, đậu phộng chứa nhiều axit béo tốt và Omega-3, giúp bạn sở hữ vùng mông cao và căng đầy, chứ không “khô cằn”.

    - Đừng quên, cơ và mỡ là hai thứ không liên can với nhau tẹo nào. tập luyện tăng cơ sẽ không khiến “đám mỡ thừa” biến mất khỏi thân thể bạn. đặc thù, vùng mông quá nhiều mỡ không được gọi quyến rũ. bởi thế, hãy luôn bổ sung tập luyện cardio giảm mỡ toàn thân vào chế độ bài tập hằng ngày của bạn.

    Squat truyền thống
    Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai.

    Bước 2: Hít vào. Duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở mang, hướng thẳng hàng mới mũi chân. cố hết sức mình giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân để cơ đùi và hông phát triển.

    Bước 3: Thở ra và đứng lên, trở lại phong thái ở bước 1. thực hiện động tác 20 lần.











    Jumping Squat
    Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng, khoảng cách giữa hai chân rộng bằng vai. Hai tay hướng thẳng lên trần nhà. Thả lỏng phần bả vai để tránh chấn tương cho vùng vai và cổ trong công đoạn luyện tập. Hít vào. Duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng mới mũi chân. cố hết sức mình giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân, nếu không, bài tập sẽ chỉ tác động vào vùng gối và khiến bắp chân bị to.

    Bước 2: Bật nhảy lên cao, hai tay đưa ra sao, lưng thẳng.

    Bước 3: Quay trở về bước 1, tiếp kiến động tác 20 lần.

    Squat mỗi ngày

    Nhiều người cho rằng tập luyện Squat đúng cách mỗi ngày sẽ chóng vánh mang vòng 3 bốc lửa như thiên thần Victoria Secret. sự thực ở đây là, nếu tiếp Squat liên tiếp với cường độ kinh khủng như thế, bạn sẽ dễ bị chấn thương, cơ không được nghỉ ngơi đúng mức để PT.

    Bạn nên tập luyện Squat cách ngày, từ từ nâng tầm độ khó lên với các tư thế squat mới lạ hoặc squat cùng tạ nặng hơn bởi các múi cơ cần thời gian “xả hơi” để lành lại sau một thời kì dài ít vận động và phát triển khỏe hơn, lớn hơn về sau.



    Những sai lầm thường mắc phải khi tập luyện vòng 3:

    Nghĩ rằng chỉ cần Squat là đủ

    Nếu chỉ squat mà không giảm mỡ toàn thân, mỡ thừa ở vùng bụng bằng các bài squat bụng, bắp tay, bạn sẽ thấy mỡ thừa chẳng hề suy suyễn trong khi vòng 3 của bạn đang ngày càng to ra, tạo cảm giác nặng nề khi nhìn. Khoảng cách đến thân hình chuẩn Fitness vẫn còn khá xa khi bạn luyện tập thiếu kỹ thuật.

    Lý do rất đơn giản là vì khi Squat phần cơ mông, cơ bụng trở thành săn chắc, ngoài ra để nhìn thấy được sự săn chắc ấy, bạn cần cắt gọt lớp mỡ thừa bằng các bài tập Cardio.

    Cardio (các bài tập tim phổi) giúp chuyển động toàn thân chính là “chìa khóa vàng” cho người muốn sở hữu thân hình gọn gàng, chuẩn đẹp. Để PT cân đối, bạn nên tập cardio phối hợp với Squat cho vòng 3 nở nang quả táo.

    Khái niệm về Squat và công dụng:

    Tập Squat là tên gọi tiếng Anh của động tác ngồi xổm đặc thù của người châu Á. tư thế squat chuẩn chính là hai chân mở rộng, đầu gối hướng sang hai bên, lưng thẳng, hạ hông xuống thấp nhưng đầu gối không vượt quá mũi chân.

    Khi tập squat đúng cách, có nghĩa là các múi cơ ở vùng mông, vùng bụng, cơ bắp chân, gân kheo,... của bạn đang được tập tành. Giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở đùi, mông và đồng thời tăng trưởng cơ, tạo nên chuẩn mực “đùi mật ong”, “mông quả táo” đang gây sốt hiện. ngoại giả,

    Squat giúp ngăn ngừa các chấn thương và có thể ngăn ngừa bệnh loãng xương nhờ vào sự linh hoạt của cơ thể khi duy trì tập môn này đều đặn. Do đó, ngoài công dụng giúp thân săn chắc hơn, squat còn đem đến nhiều ích lợi cho sức khoẻ của bạn.

    Ăn uống thiếu khoa học

    tập tành mỗi ngày cũng sẽ chẳng còn hiệu quả khi bạn nạp hàng nghìn kcal năng lượng vào thân với khối tinh bột, chất béo từ pizza, gà rán, hamburger, các thức uống giàu năng lượng như nước ngọt, cà phê đá xay,...

    Khi năng lượng bạn nạp vào nhiều hơn năng lượng bạn đốt được trong ngày, số năng lượng dôi sẽ tích tụ trở lại thân dưới dạng mỡ. cho nên, ko kể việc tập squat đúng cách thì nên XD khẩu phần ăn cho tuyệt vời, chỉ nạp các tinh bột tốt như gạo lứt, ngũ cốc nguyên cám, các loại thịt trắng dễ tiêu hóa và nhiều rau xanh để “cỗ máy” cơ thể được nạp vào những năng lượng tốt nhất.
    Các bạn hãy cùng giatla xây dựng MU Thần Vũ nhé

  2. #2
    Thành Viên
    maychamcong's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2018
    Bài viết
    89
    Cảm ơn
    0
    Được cảm ơn 0 trong 0 bài viết.
    TRỌN BỘ CAMERA CHẤU LƯỢNG CAO ĐỘ PHÂN GIẢI IP: Hình ảnh sắc nét, xem qua mạng nhanh bằng máy tính, không bị lắc, độ bền bỉ rất cao.

    Thích hợp: hotel, motel, khu nghỉ dưỡng, quán ăn, văn phòng công ty, cơ sở sản xuất, nhà xưởng, xí nghiệp, trường mầm non, bệnh viện, ngân hàng, đường phố ...[/i]

    [i]Ưu tiên khu vực: [b]Hóc Môn, Củ Chi, Tân Phú

    Thông số kỹ thuật sơ lược của gói camera giám sát:

    - Camera độ phân giải FULLHD chất lượng cao giám sát liên tục ngày & đêm.

    - Đầu ghi hình DVR chuẩn Full HD độ phân giải 1080P.

    - Theo dõi camera qua mạng bằng điện thoại smartphone và ipad lúc có internet, 3G.

    - Tặng kèm tên miền quốc tế coi camera và cài đặt xem từ xa qua mạng, ĐTDĐ, Iphone, Ipad.

    - Tất cả thiết bị đều mới 100%.

    - Mỗi camera được FREE 10 m cáp tín hiệu và 10 m cáp nguồn .

    - Thiết bị Bảo hành 2 năm, Bảo hành miễn phí tận nơi 01 năm.

    ==>>Trọn gói camera được gắn miễn phí khu vực TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện đơn giản (trừ nhà máy rộng, chạy nẹp, đi dây âm tường).

    ==> Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 08 8808 6556 – (028) 2253 7156
    ==> Khảo sát vị trí lắp đặt tận nơi và đưa ra dự toán chính xác chi phí thi công cho quý khách.
    Các bạn hãy cùng maychamcong xây dựng MU Thần Vũ nhé

Các Chủ đề tương tự

  1. [Hỏi Đáp] Kỹ thuật luyện tập squat 5 phút
    Bởi giatla trong diễn đàn Hỏi đáp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-10-2018, 01:38 PM
  2. [Hướng Dẫn] Tháp Tinh Luyện - Vùng hoang phế Kanturu
    Bởi Admin trong diễn đàn Kinh Nghiệm Chơi
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-02-2012, 12:35 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •